Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khodem.vn hỗ trợ khách hàng với chính sách đổi trả như sau:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
  • Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

1 số điểm lưu ý:

  • Thời gian cho quy trình tiến hành hoàn tiền – đổi trả trong vòng 24h.
  • Điều kiện để được hoàn tiền – đổi trả: Sản phẩm lỗi, đặt sai kích thước, giao hàng sai..
  • Đối với các sản phẩm bị hỏng: Khi nhận khách hàng cần xác nhận với shiper và liên hệ ngay với Kho đệm, Kho đệm sẽ liên hệ đổi sản phẩm khác cùng chủng loại cho quý khách trong vòng 24h.
  • Nếu khách hàng thay đổi ý, không muốn mua sản phẩm thì sẽ chỉ phải thanh toán phí vận chuyển.
  • Khi tiến hành đổi trả, hoàn tiền. Khách hàng có thể vận chuyển sản phẩm đến 842 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 94 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội để được đổi trả, hoàn tiền.
  • Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả, hoàn tiền khách hàng đều phải chi trả.

1. Đổi trả vì lý do chủ quan, sai kích thước, màu sắc

1.1. Khách hàng đặt sai kích thước

Khodem.vn khuyến khích khách hàng đo thông số sản phẩm chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng trước khi đặt hàng. Tuân theo chính sách vận chuyển , Kho đệm miễn phí vận chuyển lần 1. Trong trường hợp khách hàng đặt sai kích thước (lý do chủ quan), Kho đệm sẽ hỗ trợ khách hàng đổi lại sản phẩm mới theo kích thước (cộng / trừ) giá tiền chênh lệch giữa 2 sản phẩm + Phí vận chuyển (cho 1 lượt đổi sản phẩm).

1.2. Hàng giao bị sai

Khi nhận hàng, khách hàng (nên) kiểm tra tình trạng đơn hàng với Shiper:

  • Sản phẩm đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước.
  • Kiểm tra bên ngoài không bị trầy xước, rách vải, rách tem.

Nếu trường hợp Shiper giao nhầm sản phẩm không đúng như đơn hàng, khách hàng cần liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng theo hotline 0976.123.554 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Kho đệm có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Đổi trả vì lý do khách quan, lỗi kỹ thuật

Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp – Áo Vải bị rách) , Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 2: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Liên hệ hotline